Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Dương, Thu Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Phân tích mục tiêu giáo dục để thấy rõ nhu cầu của việc hình thành và phát triển năng lực nói chung và năng lực mô hình hóa toán học nói riêng cho người học. Phân tích các tài liệu giáo dục học để hiểu rõ bản chất của năng lực mô hình hóa toán học ở người học. Đề xuất các biện pháp sư phạm giúp phát triển năng lực mô hình hóa toán học ở học sinh và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a519.0712
100 ## $aDương, Thu Hương
245 ## $aPhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung xác xuất - thống kê/$cDương Thu Hương
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2019
300 ## $a90 tr.
520 ## $aPhân tích mục tiêu giáo dục để thấy rõ nhu cầu của việc hình thành và phát triển năng lực nói chung và năng lực mô hình hóa toán học nói riêng cho người học. Phân tích các tài liệu giáo dục học để hiểu rõ bản chất của năng lực mô hình hóa toán học ở người học. Đề xuất các biện pháp sư phạm giúp phát triển năng lực mô hình hóa toán học ở học sinh và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThống kê
653 ## $aToán học
653 ## $aXác suất
900 ## 1
911 ## N.T.Kim Lương
912 ## Administrator
915 ## $aLL và PPDH bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục$dĐHSP HN$eBộ GD&ĐT$fChu Cẩm Thơ$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6237
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Năng lực Phương pháp dạy học Thống kê Toán học Xác suất